Chủ nhật, 30/06/2024, 21:30[GMT+7]

Tỉnh ủy gặp mặt chia tay đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh

Thứ 5, 28/02/2019 | 18:28:42
3,951 lượt xem
Chiều ngày 28/2, Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt chia tay đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh nghỉ công tác thực hiện chế độ hưu.

Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh. Ảnh: Phạm Hưng

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại biểu các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và các huyện, thành phố.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận những thành tích trong quá trình công tác của đồng chí Phạm Văn Ca; đồng thời khẳng định trải qua hơn 40 năm công tác, dù ở bất cứ cương vị nào, đồng chí Phạm Văn Ca luôn nêu cao gương sáng, ý thức tổ chức kỷ luật cao, có bản lĩnh chính trị vững vàng, hết lòng vì công việc. 

Trên cương vị là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, đồng chí đã phát huy năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm công tác cùng với tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Cán sự đảng UBND tỉnh chấp hành nghiêm túc các nguyên tắc của Đảng, quy chế làm việc của cấp ủy tỉnh, tuân thủ sự phân công của tổ chức, có những đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực được phân công phụ trách, nhất là các lĩnh vực công nghiệp, xây dựng...; thể hiện những ý kiến, kiến nghị, đề xuất, cùng với Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định những quyết sách, chủ trương, cơ chế của địa phương, đặc biệt trong xây dựng nông thôn mới, thu hút đầu tư, nước sạch nông thôn... Trong cuộc sống đời thường, đồng chí là người có lối sống giản dị, chân thành.

Những năm gần đây, Thái Bình đã có sự phát triển vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực. Có được những thành quả đó, trước hết là do sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn, sự điều hành sâu sát, quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của cá nhân đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh mong muốn đồng chí Phạm Văn Ca sau khi nghỉ chế độ tiếp tục tham gia góp ý cùng Đảng bộ, chính quyền, tập thể lãnh đạo tỉnh xây dựng Thái Bình ngày càng phát triển.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh bày tỏ xúc động và cảm ơn các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã hỗ trợ cá nhân đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; hứa sẽ tiếp tục rèn luyện là đảng viên gương mẫu ở địa phương. Đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng trong thời gian tới với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, sự năng động, sáng tạo, chung sức đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Thái Bình sẽ tiếp tục phát triển nhanh, bền vững và ngày càng văn minh, hiện đại. 

Tất Đạt


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày