Thứ 5, 02/05/2024, 12:45[GMT+7]

Tiền Hải: Xử lý nghiêm các chủ phương tiện vi phạm tải trọng, cơi nới thùng xe

Thứ 3, 09/07/2019 | 16:02:13
1,028 lượt xem
Nhằm xử lý nghiêm các chủ phương tiện vi phạm tải trọng, cơi nới thùng xe, không che phủ vật liệu khi vận chuyển, làm ảnh hưởng an toàn giao thông, Công an huyện Tiền Hải đã tăng cường đợt rà soát, phân loại loại xe.

Đường từ cầu Trà Lý qua xã Tây Lương về Khu công nghiệp Tiền Hải thường xuyên bị khói bụi như thế này

Đồng thời thành lập tổ công tác, tuyên truyền nhắc nhở và tổ chức cho các chủ phương tiện, chủ bến bãi trên tuyến đường từ cầu Trà Lý qua xã Tây Lương đi Khu Công nghiệp Tiền Hải ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định. Đến nay 100% các chủ phương tiện, chủ bến bãi đã ký cam kết thực hiện.

Cùng với huy động toàn bộ lực lượng tiến hành tuần tra, kiểm soát trên suốt các trục đường, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện cũng tập trung tuyên truyền, nhắc nhở các chủ phương tiện thực hiện đúng thiết kế, tải trọng xe và che phủ bạt khi vận chuyển. 

Sau ngày 15/7, nếu các chủ xe vẫn cố tình vi phạm thì sẽ xử lý nghiêm khắc, triệt để. 

Tuy nhiên khó khăn hiện tại là các chủ phương tiện vẫn tìm cách né tránh, chống đối khi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ như khóa xe bỏ lại hiện trường, thông tin cho nhau khi lực lượng chức năng kiểm tra, gây khó khăn trong quá trình xử lý.

Nguyễn Hường

(Đài TTTH Tiền Hải)


Nguyễn Hường - 5 năm trước

Cảm ơn ý kiến của bác Tô Văn Đạt

Tô Văn Đạt - 5 năm trước

Tôi là nguoi dan sống ven đường cầu trà lý rất vui mừng khi cơ quan chức năng vào cuộc để dẹp vấn nạn xe quá tải và cơi nới thành thùng tại tuyến đường này. Sau mấy ngày thì vấn đề được giải quyết giảm khá nhiều. Khi bà con di chuyển trên tuyến đường này đã bớt đi cảnh sống trong màn sương bụt suốt ngày.Lại được đặt trạm cân tải trọng khiến cho nhiều phương tiện chở hàng đã phải giảm tải trọng. Rất cám ơn cơ quan chức năng làm tròn nhiệm vụ và chức trách để dẹp hoàn toàn nạn xe quá tải tại khu vực này

Tải thêm