Thứ 6, 17/05/2024, 17:26[GMT+7]

Thông tin thời sự cho đội ngũ cán bộ hưu trung, cao cấp

Thứ 5, 18/07/2019 | 15:53:47
1,527 lượt xem
Chiều ngày 18/7, tại Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý II năm 2019 cho đội ngũ cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh và cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm chính trị, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân thông tin về thực trạng, tình hình và yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc hiện nay, trong đó đi sâu phân tích về thực trạng tình hình trên các vùng biển, đảo nước ta trong thời gian gần đây và một số vấn đề đặt ra trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa hiện nay.

Hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ hưu trí của tỉnh nắm bắt được tình hình diễn biến trên biển, đảo trong thời gian qua, dự báo tình hình trong thời gian tới, từ đó tạo sự tin tưởng, thực hiện tốt những chủ trương, giải pháp của Đảng và Nhà nước về vấn đề biển, đảo, thềm lục địa của nước ta hiện nay.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin về một số kết quả nổi bật của công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm 2019.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày