Thứ 6, 11/10/2024, 03:22[GMT+7]

Điện khẩn số 05 CĐ/CLB của Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão tỉnh Thái Bình

Thứ 4, 13/08/2014 | 18:21:16
1,059 lượt xem
Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão tỉnh Thái Bình vừa có Điện khẩn số 05 CĐ/CLB gửi BCH phòng chống lụt bão các cấp, các ngành. Nội dung như sau:

Kè Đò Gồ, xã Quốc Tuấn (Kiến Xương) đang khẩn trương được sửa chữa, khắc phục. Ảnh minh họa

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương: Hiện nay, thượng nguồn sông Hồng đang có mưa lớn. Hồi 13 h ngày 13/8/2014, hồ Hòa Bình đã mở 01 cửa xả đáy, mực nước lũ trên hệ thống sông Hồng sẽ tăng cao trong những ngày tới.

Để chủ động đối phó với các tình huống mưa, lũ, Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão tỉnh yêu cầu Ban chỉ huy phòng chống lụt bão các cấp, các ngành :

1.      Thông báo cho nhân dân biết để chủ động bảo vệ, thu hoạch hoa màu ngoài bãi, đề phòng lũ lên cao gây ngập úng.

2.      Yêu cầu các đơn vị có công trình thi công ven sông, trên sông; các chủ lồng, bè nuôi trồng thủy sản trên sông và các chủ phương tiện vận tải giao thông thủy có ngay biện pháp bảo đảm an toàn cho người, tài sản và phương tiện. Duy trì lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để sẵn sàng ứng cứu khi có yêu cầu.

3.      Tổ chức trực ban nghiêm túc, theo dõi chặt chẽ diễn biến của mưa lũ trên các phương tiện thông tin đại chúng, thường xuyên báo cáo về Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão tỉnh .

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày