Thứ 2, 17/06/2024, 14:50[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Ra quân tổng vệ sinh môi trường, thu gom và xử lý rác thải

Thứ 7, 25/05/2024 | 19:54:31
5,060 lượt xem
Thực hiện văn bản chỉ đạo của Huyện ủy Quỳnh Phụ về công tác bảo đảm vệ sinh môi trường, chỉnh trang cảnh quan trên địa bàn huyện, trong 2 ngày 25-26/5, Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Phụ phối hợp với các tổ chức hội, đoàn thể của huyện và các xã, thị trấn tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường, thu gom và xử lý rác thải.

Nhân dân xã Quỳnh Hưng dùng máy cắt cỏ phát quang bụi rậm tại một số tuyến đường.

Tại các trục quốc lộ, đường tỉnh đi qua địa bàn huyện và các tuyến đường huyện, đường liên xã, các thôn, xóm, khu dân cư, các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện, đông đảo quần chúng nhân dân, đoàn viên, thanh niên và các em học sinh đã tích cực tham gia dọn, thu gom rác thải, khơi thông cống rãnh, phát quang bụi rậm, cải tạo cảnh quan môi trường trong khu dân cư, các tuyến đường, các khu vực công cộng... trên toàn địa bàn. Đồng thời tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức của người dân tự giác tham gia bảo vệ môi trường bằng những hành động cụ thể, ý nghĩa, không vứt rác thải bừa bãi… góp phần phòng, chống ô nhiễm môi trường và dịch bệnh, xây dựng địa phương ngày càng văn minh, hiện đại.

Nhân dân Quỳnh Thọ thu gom rác thải bảo đảm môi trường khang trang, sạch đẹp.

Sau buổi ra quân, Mặt trận Tổ quốc huyện và các tổ chức, đoàn thể của huyện tổ chức kiểm tra, giám sát, bảo đảm tất cả các tuyến đường được khang trang, sạch đẹp.

Nguyễn Cường