Chủ nhật, 28/07/2024, 09:24[GMT+7]

Mít tinh hưởng ứng Chiến dịch làm sạch cho môi trường thế giới

Thứ 3, 04/10/2016 | 14:59:25
724 lượt xem
Sáng ngày 4/10, tại Trường THPT Vũ Tiên, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Chiến dịch làm sạch cho môi trường thế giới.

NGƯT Đặng Phương Bắc, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng 4 triệu đồng của UBND tỉnh cho Trường THPT Vũ Tiên.

Chiến dịch làm sạch cho thế giới năm 2016 với chủ đề “Hãy hành động vì môi trường đô thị xanh, bền vững” là sự kiện quan trọng, mang tính cộng đồng và lan tỏa nhằm lan truyền nâng cao nhận thứ và hành động của cộng đồng về bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Với ý nghĩa đó, ngành Giáo dục nói chung và Trường THPT Vũ Tiên nói chung sẽ hưởng ứng Chiến dịch bằng những việc làm cụ thể như: trồng thêm cây xanh, thu gom rác thải, hạn chế sử dụng túi nilong, sử dụng tiết kiệm nguyên, nhiên liệu; vệ sinh môi trường xunh quanh… Sau lễ mít tinh, toàn bộ học sinh khối 11 của Trường THPT Vũ Tiên đã tham gia vệ sinh khuôn viên và khu vực cổng trường.

Cô và trò Trường THPT Vũ Tiên tham gia vệ sinh khu vực cổng trường.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng cho Trường THPT Vũ Tiên 4 triệu đồng để tuyên truyền về Chiến dịch, đồng thời mua những vật dụng phục vụ cho việc vệ sinh môi trường.

Đặng Anh
 
 

  • Từ khóa