Thứ 5, 02/05/2024, 10:23[GMT+7]

Công ty may Sơn Hà chi nhánh tại cụm công nghiệp Vũ Ninh tổ chức chương trình “Vì một môi trường xanh, sạch đẹp”

Thứ 7, 15/09/2018 | 20:43:46
680 lượt xem
Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cho cán bộ và công nhân đang làm việc tại công ty, chiều ngày 15/9, Công ty may Sơn Hà, Cụm công nghiệp Vũ Ninh (Kiến Xương) đã tổ chức chương trình “Vì một môi trường xanh, sạch đẹp”.

Chương trình “Vì một môi trường xanh, sạch đẹp” tại Công ty may Sơn Hà, cụm công nghiệp Vũ Ninh, Kiến Xương

Tại buổi lễ, 1200 công nhân của Công ty đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh tại các khu vực nhà máy sản xuất và Văn phòng Công ty, thu gom rác thải, nạo vét cống rãnh khơi thông các dòng chảy trong nội bộ khuôn viên nhà máy. 

Cũng trong buổi ra quân, công ty đã cấp phát cho công nhân trên 1000 túi vải là những nguyên liệu tận dụng trong quá trình sản xuất để giảm thiểu tác hại của túi li lon đối với môi trường kết hợp với việc tuyên truyền về Luật Bảo vệ môi trường và tổ chức các tiết mục văn nghệ, treo Pano khẩu hiệu về chủ đề bảo vệ môi trường. 

Cùng với đó trong quá trình sản xuất để giảm tác động tới môi trường công ty cũng đã ưu tiên sử dụng công nghệ, sản phẩm thân thiện với môi trường, ít tiêu hao năng lượng, hạn chế sử dụng các nguồn nguyên nhiên liệu có phát sinh chất thải, gây ô nhiễm môi trường.

Thông qua các hoạt động nêu trên góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và tạo môi trường xanh sạch đẹp để nâng cao sức khoẻ cho người lao động.

Vũ Đông

(Đài TT-TH Kiến Xương  )

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày