Chủ nhật, 12/05/2024, 20:09[GMT+7]

Đêm hội giao lưu các câu lạc bộ dân vũ xã Đông Hoàng

Thứ 2, 30/12/2019 | 11:24:30
13,631 lượt xem
Tối ngày 29/12, UBND xã Đông Hoàng (Đông Hưng) tổ chức đêm hội giao lưu các câu lạc bộ dân vũ. Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng năm mới 2020 và kỷ niệm 1 năm xã Đông Hoàng được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

Tiết mục dân vũ với sự tham gia của đông đảo thành viên.

Là quê hương có truyền thống văn hóa, cách mạng, xã Đông Hoàng có phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phát triển sôi nổi, phong phú. Hiện toàn xã có nhiều câu lạc bộ văn nghệ, thể thao, trong đó có 10 câu lạc bộ dân vũ ở khắp các thôn. Tuy là bộ môn thể thao mới song dân vũ có sức lan tỏa mạnh, thu hút đông đảo hội viên tham gia luyện tập thường xuyên. Với những điệu nhảy đồng điệu trên nền nhạc các bài hát, phong trào dân vũ góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe của nhân dân, đặc biệt là chị em phụ nữ, góp phần mang niềm vui, sức sống mới trên quê hương.

 Mặc dù trời tối lạnh song đông đảo nhân dân vẫn đến thưởng thức và cổ vũ nhiệt tình. 

Trong một buổi tối, chương trình giao lưu các câu lạc bộ dân vũ diễn ra với 13 tiết mục tiêu biểu, điển hình như: “Niềm vui ngày mới”, “Việt Nam ơi”, “Tàu về quê hương’, “Nàng sơn ca”, “Việt Nam quê hương tôi”, “Nối vòng tay lớn”… đã thu hút đông đảo nhân dân trong và ngoài xã đến thưởng thức, cổ vũ nhiệt tình.

Hà Anh