Thứ 2, 06/05/2024, 09:37[GMT+7]

Sôi nổi giải bóng đá các CLB mạnh nhất xã Bình Định

Thứ 2, 30/12/2019 | 14:50:12
5,604 lượt xem
Là một trong những hoạt động chào năm mới 2020, giải bóng đá các CLB mạnh nhất xã Bình Định, Kiến Xương đã thu hút sự tham gia của 4 CLB và hàng trăm cổ động viên tới theo dõi, cổ vũ.

Các vận động viên tham dự giải.

Bình Định là địa phương có phong trào thể dục thể thao quần chúng phát triển mạnh, trong đó phải kể đến môn bóng đá nam. Là hoạt động định kỳ trước mỗi dịp năm mới nên năm nay, các đội bóng đều có sự chuẩn bị chu đáo về tuyển chọn cầu thủ. Tham dự giải có hơn 60 vận động viên đến từ 4 đội bóng mạnh nhất trong xã Bình Định là CLB Trần Phú, Sơn Trung, Công Bình, Công ty May Hiếu Lập; thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, qua đó đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, có chất lượng cao.

Giải bóng đá các CLB xã Bình Định là một giải bóng đá có chất lượng, được duy trì tổ chức thường niên. Thông qua giải là dịp để các đoàn viên thanh niên trong xã gặp gỡ, giao lưu rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó cũng góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của người dân trong xã.

Tú Anh