Thứ 7, 18/05/2024, 19:37[GMT+7]

Trao quà tết cho người nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc da cam

Thứ 4, 08/01/2020 | 14:33:27
2,646 lượt xem
Sáng ngày 8/1, tại xã Hồng Minh (Hưng Hà), Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà tết “Vì người nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc da cam”.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho người nghèo, nạn nhân nhiễm chất độc da cam xã Hồng Minh và Minh Hòa (Hưng Hà).

Audio: trao_qua_tet_tai_hong_minh_mixdown.mp3

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới dự.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, huyện Hưng Hà và đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, động viên và trao 150 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất cho người nghèo, nạn nhân nhiễm chất độc da cam của 2 xã Hồng Minh và Minh Hòa.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Hưng Hà tặng quà cho người nghèo, nạn nhân nhiễm chất độc da cam xã Hồng Minh và Minh Hòa (Hưng Hà).

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thông tin tới bà con nhân dân những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh năm 2019. Đồng chí khẳng định cùng với tập trung phát triển kinh tế, cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp trong tỉnh luôn quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công, người nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc da cam. 

Hàng năm, tỉnh đều trích kinh phí từ nguồn ngân sách địa phương thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân nhiễm chất độc da cam, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đại diện các đơn vị tài trợ tặng quà cho người nghèo, nạn nhân nhiễm chất độc da cam xã Hồng Minh và Minh Hòa (Hưng Hà).

Chương trình trao tặng quà tết “Vì người nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc da cam” có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền địa phương, các ngành và cộng đồng doanh nghiệp chăm lo tết cho người nghèo và các đối tượng yếu thế với phương châm “mọi nhà đều có tết”. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục kết nối cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, các nhà tài trợ chung tay giúp đỡ các gia đình chính sách, người yếu thế trong xã hội, nhất là trong mỗi dịp tết đến, xuân về.

Tất Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày