Thứ 5, 02/05/2024, 20:10[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại một số địa phương

Thứ 2, 13/01/2020 | 15:11:24
1,584 lượt xem
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 13/1, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Thái Phương (Hưng Hà) và xã Đông Hợp (Đông Hưng).

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã Thái Phương (Hưng Hà).

Audio: 1301_thoia_dong_chi_bi_thu_tinh_uy_trao_qua_mixdown.mp3

Cùng đi có các đồng chí: Vũ Đức Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Giang, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, hai huyện Hưng Hà và Đông Hưng.          

Phát biểu tại các điểm trao quà, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Cùng với đó, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh được các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị doanh nghiệp quan tâm thường xuyên. Đời sống nhân dân được nâng lên, diện mạo quê hương đổi mới, an ninh trật tự trên địa bàn cơ bản được giữ vững, tạo điều kiện để Thái Bình thu hút đầu tư, triển khai thực hiện nhiều dự án phát triển kinh tế - xã hội quan trọng.

Để nâng cao đời sống cho người dân trong tỉnh cũng như thực hiện tốt phương châm “Chăm lo để mọi người, mọi nhà đều có tết”, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền và các tổ chức, đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt việc chăm lo tết cho nhân dân, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020; tổ chức thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công cũng như tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân; đồng thời phối hợp làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự để nhân dân được vui tết, đón xuân an toàn, hạnh phúc.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và đại diện một số doanh nghiệp  đã trao tặng hơn 190 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo của hai xã Thái Phương và Đông Hợp, trị giá mỗi suất quà 500 nghìn đồng.

Sáng cùng ngày, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Hưng Hà đã đến dự chương trình “Tết sum vầy, xuân Canh Tý 2020” do Liên đoàn Lao động huyện Hưng Hà phối hợp tổ chức tại Xí nghiệp may Veston Hưng Hà (Tổng Công ty May 10).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho công nhân, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hưng Hà. 

Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn đã trao 150 suất quà cho công nhân, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hưng Hà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, xã Đông Hợp (Đông Hưng).

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho các công nhân, người lao động làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hưng Hà. 

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm giúp đoàn viên, công nhân, người lao động nhận thức sâu sắc vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức công đoàn, góp phần phát triển đoàn viên công đoàn; đồng thời tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, công nhân, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và có thêm điều kiện chăm lo cho gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tất Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày