Thứ 6, 17/05/2024, 14:10[GMT+7]

Hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau di chuyển trên quốc lộ 10

Thứ 5, 23/01/2020 | 18:24:29
2,337 lượt xem
Chiều ngày 23/1 (tức 29 tết), dòng người đổ về quê ăn tết mỗi lúc một đông khiến hàng nghìn phương tiện giao thông phải nối đuôi nhau di chuyển qua quốc lộ 10 đoạn qua địa phận huyện Đông Hưng. Mặc dù không có ùn tắc kéo dài nhưng do đoạn đường từ xã Đông Xuân đến xã Đông Các (Đông Hưng) nhỏ, hẹp, nhiều điểm giao cắt nên việc di chuyển của các phương tiện qua đây gặp rất nhiều khó khăn.

Do đoạn đường trên nhỏ hẹp nên việc di chuyển của các phương tiện gặp rất nhiều khó khăn.

Trước thực tế trên, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã phối hợp với lực lượng Thanh tra giao thông, Công an huyện Đông Hưng và công an các xã nơi tuyến đường đi qua bố trí lực lượng làm nhiệm vụ chỉ huy, hướng dẫn, phân luồng giao thông.

Dưới đây là một số hình ảnh phương tiện nối đuôi nhau di chuyển trên quốc lộ 10 do phóng viên Báo Thái Bình thực hiện trong chiều ngày 23/1.

 Các phương tiện xe thô sơ phải đi xuống phần lề đường. 

 Lực lượng chức năng hướng dẫn, phân luồng giao thông tại khu vực ngã ba Đông Động, xã Đông Động (Đông Hưng).

Lực lượng chức năng hướng dẫn, phân luồng giao thông tại khu vực ngã ba Nam Điền, xã Đông Động (Đông Hưng).

Quốc lộ 10 từ xã Đông Xuân đến xã Đông Các chỉ dài khoảng 5km nhưng các phương tiện phải di chuyển mất khoảng 25 – 30 phút. 

 Mặc dù không bị ùn tắc kéo dài nhưng việc di chuyển của các phương tiện trên quốc lộ 10 đoạn qua địa phận huyện Đông Hưng gặp rất nhiều khó khăn. 

Thực hiện: Phạm Hưng