Chủ nhật, 12/05/2024, 13:35[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra, chúc tết tại các đơn vị, địa phương

Thứ 7, 25/01/2020 | 01:58:47
3,446 lượt xem
Tối ngày 24/1, (tức đêm giao thừa Tết Nguyên đán Canh Tý) đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi kiểm tra, chúc tết tại các đơn vị, địa phương.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra, chúc tết tại VNPT Thái Bình.

Audio: 2501tin_dc_thanh__mixdown_mp3

Chúc tết và kiểm tra tại Công ty Điện lực Thái Bình, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần, nỗ lực của cán bộ, nhân viên ngành Điện lực trong việc bảo đảm các đường dây truyền tải; tổ chức các tổ cơ động ứng trực tại các đơn vị những ngày giáp Tết Nguyên đán. Trong dịp tết, mặc dù điện năng tiêu thụ tăng cao so với cùng kỳ nhưng mạng lưới truyền tải điện trong tỉnh luôn bảo đảm an toàn phục vụ đời sống, sinh hoạt của nhân dân. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Công ty Điện lực Thái Bình cần cố gắng không để xảy ra sự cố trong đêm giao thừa và những ngày Tết. 

Chúc tết tại VNPT Thái Bình, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đơn vị thực hiện tốt kế hoạch đề ra, giữ cho thông tin, liên lạc luôn được thông suốt, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là trong những ngày Tết Nguyên đán bảo đảm các dịch vụ viễn thông để nhân dân trên địa bàn vui đón Tết. 

Nhân dịp đón xuân mới, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Thái Bình và VNPT Thái Bình sức khỏe, gia đình hạnh phúc, thành công trong công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác bảo đảm ổn định, an toàn điện phục vụ Tết Nguyên đán tại Công ty Điện lực Thái Bình. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc tết cán bộ và nhân dân huyện Quỳnh Phụ.

Kiểm tra, chúc tết tại huyện Quỳnh Phụ và Hưng Hà, đồng chí Nguyễn Tiến Thành yêu cầu các địa phương cần bảo đảm an ninh, trật tự trong đêm giao thừa. Bố trí lực lượng bảo vệ các mục tiêu; chuẩn bị sẵn sàng về con người và trang thiết bị, tổ chức tuần tra, kiểm soát an ninh trật tự các địa bàn trọng điểm, bảo đảm an toàn cho nhân dân đón tết, vui xuân, sẵn sàng ứng trực khi có tình huống xảy ra trong những ngày tết… 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng không lơ là, mất cảnh giác, chủ động phòng, chống có hiệu quả các hành vi sai phạm về pháo. 

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những cố gắng của các đơn vị, địa phương trong việc bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ dịp trước, trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Trong thời khắc thiêng liêng đón chào năm mới, các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện đã đến thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ huyện Hưng Hà.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày