Chủ nhật, 19/05/2024, 00:27[GMT+7]

Kiến Xương: Triệu tập 2 đối tượng gây rối, hành hung nhân viên trạm BOT

Thứ 3, 11/02/2020 | 20:49:15
2,855 lượt xem
Chiều 11/2, lãnh đạo Công an huyện Kiến Xương xác nhận thông tin có sự việc 2 đối tượng lưu thông qua trạm thu phí BOT Thanh Nê (đặt tại thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương) đã xảy ra va chạm với nhân viên trạm thu phí.

Hình ảnh 2 người đàn ông gây rối, hành hung nhân viên trạm BOT Thanh Nê được người dân ghi lại .

Theo Cơ quan Công an huyện Kiến Xương, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 10/2, tại trạm thu phí BOT Thanh Nê (thuộc địa phận thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương). Do mâu thuẫn trong việc mua vé qua trạm, ông Lê Văn Thắng (SN 1965) và con trai là Lê Văn Quyết (1994, đều trú tại thôn 6, xã Vũ Thắng, huyện Kiến Xương) đã có hành vi gây rối, gây mất an ninh trật tự tại đây.

Cơ quan công an xác minh, ông Thắng đã đấm vào mặt ông Vũ Văn Quảng, là Trạm trưởng trạm BOT. Quyết dùng chân đạp vào cửa kính cabin của trạm BOT. Hậu quả, ông Quảng bị thương ở mặt, cửa kính cabin bị vỡ.

Sự việc không dừng lại, 1 đối tượng còn xưng là công an gây sự với cán bộ nhân viên của trạm thu phí, dù được người dân xung quanh can ngăn. Chỉ đến khi lực lượng công an có mặt, 2 người mới dừng hành vi gây rối.

Vụ việc đã được người tham gia giao thông và người dân sinh sống gần đó dùng điện thoại ghi lại và đăng tải trên các trang mạng xã hội thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Qua xác minh, cơ quan công an cho biết, trong 2 người gây rối không có ai công tác trong lực lượng công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Kiến Xương làm rõ, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Khánh Linh 

(CTV)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày