Thứ 5, 09/05/2024, 11:10[GMT+7]

Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Thụy Duyên nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ 5, 12/03/2020 | 15:02:01
5,313 lượt xem
Trong hai ngày từ 11 đến 12/3, Đảng bộ xã Thụy Duyên (Thái Thụy) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là đơn vị được Ban Thường vụ Huyện ủy Thái Thụy lựa chọn tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đại hội.

Audio: 13032020_dai_hoi_dai_dieu_dang_bo_xa_thuy_duyen_mixdown.mp3

Tới dự có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Điều, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại hội đã tiến hành đánh giá những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng trong nhiệm kỳ vừa qua; đề ra phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu có tính đột phá trong nhiệm kỳ mới. Trong nhiệm kỳ vừa qua, kinh tế của xã phát triển toàn diện, tăng trưởng bình quân đạt hơn 10%/năm. Cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động chuyển dịch theo hướng tích cực, đời sống người dân từng bước nâng cao. Thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 50 triệu đồng/người/năm. Xã hoàn thành xây dựng đạt chuẩn quốc gia nông thôn mới tạo diện mạo làng quê khang trang, sạch đẹp… Các lĩnh vực văn hóa xã hội, y tế, giáo dục có nhiều tiến bộ, phát triển; an sinh xã hội được bảo đảm. Quốc phòng, an ninh được tăng cường, giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường, năng lực và sức chiến đấu của tổ chức đảng từng bước được nâng lên; chất lượng hoạt động của MTTQ và các đoàn thể nhân dân được nâng lên rõ rệt.

Các đại biểu dự hội nghị.

Phát huy những kết quả đã đạt được Đại hội Đảng bộ xã Thụy Duyên đã đề ra phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Cụ thể phấn đấu tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân đạt 12,3%/năm; thu nhập bình quân đầu người năm 2025 đạt hơn 74 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ nghèo giảm dưới 1%, không còn hộ cận nghèo; hàng năm có 5/7 chi bộ trở lên đạt trong sạch vững mạnh, không có chi bộ không hoàn thành nhiệm vụ, Đảng bộ, chính quyền xã đạt trong sạch vững mạnh.  

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thụy Duyên nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 13 đồng chí; bầu chức danh Bí thư Đảng ủy xã nhiệm kỳ 2020 - 2025 và bầu đoàn đại biểu dự đại hội đảng bộ cấp trên. 

Trần Tuấn

Phạm văn nghị - 4 năm trước

Xin chúc mừng đảng bộ và nhâb dân xã thụy duyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày