Thứ 6, 03/05/2024, 06:03[GMT+7]

Tăng cường rà soát người nhập cảnh vào địa phương

Chủ nhật, 29/03/2020 | 15:02:00
1,132 lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về tăng cường phòng, chống dịch Covid-19, Công an tỉnh đã chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương lập danh sách người nước ngoài nhập cảnh vào địa phương và công dân Việt Nam từ nước ngoài về nước hiện đang cư trú tại địa phương.

Theo số liệu rà soát, từ ngày 7/3/2020 đến nay, toàn tỉnh có 478 người nước ngoài nhập cảnh vào địa phương và công dân Việt Nam từ nước ngoài về nước hiện đang cư trú tại địa phương. Tất cả những người này đã được đưa đi cách ly và hoàn thành cách ly, còn 23 trường hợp đang được cách ly theo đúng quy định. 

Để quản lý chặt số người nhập cảnh về cư trú tại địa phương, Công an tỉnh thường xuyên báo cáo tình hình liên quan đến người nước ngoài và công dân Việt Nam từ nước ngoài nhập cảnh về địa phương trong thời hạn 14 ngày, trao đổi thông tin với cơ quan chức năng liên quan, nhất là cơ quan thường trực phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Tiến hành rà soát, phân loại, kiểm soát chặt chẽ người nước ngoài, người Việt Nam từ nước ngoài về địa phương để phối hợp với ngành Y tế tuyên truyền và triển khai các các biện pháp phòng, chống, xử lý, ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào tỉnh.

 Nguyễn Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày