Thứ 7, 27/04/2024, 03:53[GMT+7]

Thành phố: 729 trường hợp công dân đi từ các tỉnh có dịch về địa phương

Chủ nhật, 02/08/2020 | 17:03:13
2,231 lượt xem
Để bảo đảm giám sát, phát hiện sớm, khoanh vùng, không để dịch lây lan rộng, thành phố Thái Bình đã thực hiện nghiêm việc rà soát, quản lý các trường hợp đi, đến và trở về từ các địa phương có dịch Covid-19. Đến 14 giờ ngày 2/8, toàn thành phố có 729 trường hợp công dân đi từ các tỉnh có dịch về địa phương, trong đó có 31 trường hợp nguy cơ đã được xét nghiệm âm tính với Covid-19 và hiện đang được theo dõi tại các đơn vị y tế.

Trạm Y tế phường Hoàng Diệu cập nhật số người đi về từ vùng dịch.

Nhận thức rõ mức độ nguy hiểm của dịch Covid-19 trong tình hình mới, người dân cũng ý thức rất cao trong việc chủ động phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng.

Kiên quyết không để dịch lây lan ra cộng đồng, thành phố tiếp tục rà soát, phát hiện và cách ly các trường hợp người đi từ vùng dịch trở về địa phương, phát hiện người có biểu hiện bệnh để cách ly, theo dõi, lấy mẫu xét nghiệm và điều trị theo quy định. Tạm dừng các hoạt động văn hoá, thể thao, vui chơi giải trí tập trung đông người, các hoạt động kinh doanh dịch vụ như karaoke, xông hơi, mát-xa. Đồng thời, xây dựng phương án bảo đảm tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày