Thứ 5, 28/03/2024, 18:19[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình: Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 4, 12/08/2020 | 19:20:21
1,823 lượt xem
Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm cao tại cộng đồng trên địa bàn tỉnh. Để hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm cho cán bộ công nhân viên, đồng thời bảo đảm cung cấp điện an toàn, hiệu quả, Công ty Điện lực Thái Bình yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch.

Công ty Điện lực Thái Bình thực hiện đo thân nhiệt cán bộ công nhân viên và khách hàng đến liên hệ làm việc.

Trong đó, thực hiện nghiêm các hướng dẫn của Bộ Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh về phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc. Bắt buộc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt cán bộ công nhân viên và khách hàng đến liên hệ làm việc, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, hạn chế tập trung đông người khi không cần thiết, ưu tiên tổ chức các hình thức họp trực tuyến... Các đơn vị tiếp túc phổ biến, hướng dẫn đến toàn bộ người lao động có điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng “Khẩu trang điện tử” Bluezone để hạn chế tối đa nguy cơ lây lan dịch Covid-19 trong cộng đồng.

Trước đó, Công ty Điện lực Thái Bình cũng đã có công văn yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai, phổ biến đến từng cán bộ công nhân viên nội dung Công điện khẩn số 18/CĐ-UBND của UBND tỉnh về việc tập trung thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Các đơn vị phối hợp chặt chẽ với y tế địa phương kiểm tra, rà soát và tổng hợp danh sách cán bộ công nhân viên đã đi đến Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam trở về từ ngày 12/7/2020; đặc biệt là đã đến những địa điểm trên các thông báo khẩn của Bộ Y tế. Thực hiện nghiêm túc việc cách ly, làm việc tại nhà theo quy định; khai báo y tế cho y tế địa phương để được theo dõi sức khỏe hằng ngày, nếu có biểu hiện nghi ngờ ho, sốt, khó thở yêu cầu báo cáo ngay cho lãnh đạo đơn vị để phối hợp với y tế địa phương có phương án phòng, chống dịch hiệu quả, đúng quy định…

Phạm Hưng


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày