Thứ 7, 27/04/2024, 03:00[GMT+7]

Quảng Ninh dỡ phong tỏa địa phương cuối cùng

Thứ 7, 27/02/2021 | 07:15:48
1,360 lượt xem
Ngày 26/2, các địa phương cuối cùng của thị xã Đông Triều đã được gỡ bỏ phong tỏa. Trên địa bàn vẫn còn các hộ gia đình có các trường hợp F1 cách ly tại nhà.

Cuộc sống của người dân nơi đây đã trở lại với trạng thái bình thường mới. Hơn ai hết, họ hiểu rằng cảnh giác đảm bảo an toàn phòng chống dịch là sớm giúp cộng đồng đẩy lùi được dịch bệnh.

Vui mừng, phấn khởi sau khi các thôn, xã cuối cùng được dỡ bỏ phong tỏa, việc đi lại của người dân toàn thị xã Đông Triều đã trở lại bình thường. Người nông dân bắt đầu chuẩn bị cho vụ mới, các chợ, các cơ sở sản xuất, kinh doanh hoạt động trở lại.

Để phòng ngừa nguy cơ dịch bệnh COVID-19 trong trạng thái bình thương mới sau khi dỡ bỏ phong tỏa các địa phương cuối cùng, thị xã Đông Triều tiếp tục hạn chế tập trung đông người; đóng cửa tạm thời các cơ sở kinh doanh như quán bar, vũ trường, massage, karaoke, đồng thời tăng cường lực lượng kiểm soát các người ra vào địa bàn.

Sau khi thị xã Đông Triều dỡ bỏ phong tỏa các địa bàn cuối cùng, toàn tỉnh Quảng Ninh không còn địa phương nào phải phong tỏa, giữ vững địa bàn an toàn, ổn định, là yếu tố quan trọng để tỉnh tiếp tục tạo đà tăng trưởng trong trạng thái bình thường mới, phấn đấu thực hiện thành công "mục tiêu kép" của năm 2021.

Theo TTXVN

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày