Thứ 5, 28/03/2024, 18:57[GMT+7]

Giao lưu cầu lông chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Thứ 7, 25/07/2020 | 16:05:25
3,991 lượt xem
Sáng ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao lưu cầu lông chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2020).

Các vận động viên tham gia giao lưu.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự.

Tham dự giải có 36 vận động viên đến từ các đơn vị: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ban tuyên giáo các huyện ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; Báo Thái Bình; Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình. Các vận động viên tham gia giao lưu ở 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Với tinh thần giao lưu đoàn kết, sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả các trận đấu hay, đường cầu đẹp. 

Buổi giao lưu không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động mà còn là dịp để cán bộ, công chức, người lao động trong ngành Tuyên giáo của tỉnh và các cơ quan thuộc binh chủng tư tưởng giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả các trận đấu hay, đường cầu đẹp.

Đào Quyên