Thứ 5, 28/03/2024, 21:56[GMT+7]

Thêm nhiều tay vợt hàng đầu từ chối dự Mỹ mở rộng 2020

Thứ 2, 03/08/2020 | 08:23:57
1,811 lượt xem
Ban tổ chức giải Grand Slam trên mặt sân cứng đang đứng trước nỗi lo không nhỏ trước thềm giải đấu này.

Theo dự kiến, giải quần vợt Mỹ mở rộng 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 31/8 tại New York. Tuy nhiên, hiện tại dịch COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn tại đây nên rất nhiều tay vợt hàng đầu thế giới đang cân nhắc sẽ không tham dự giải đấu này.

Vào hôm qua đã có thêm những tay vợt hàng đầu từ chối dự Mỹ mở rộng. Cựu vô địch Pháp mở rộng - Jelena Ostapenko tuyên bố sẽ không tới New York tranh tài: "Tôi sẽ ở nhà, tận hưởng cuộc sống như một người bình thường. Đến Mỹ lúc này là không an toàn, và tôi sẽ chỉ tập luyện tại châu Âu trước khi dịch bệnh được kiểm soát".

Thêm nhiều tay vợt hàng đầu từ chối dự Mỹ mở rộng 2020 - Ảnh 1.

Wang Qiang (phải) thừa nhận chưa sẵn sàng đến Mỹ thơi gian tới

Một tay vợt khác là Wang Qiang cũng từ chối dự Mỹ mở rộng 2020. Lý do mà tay vợt người Trung Quốc đưa ra là cô cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi với các quy định về cách ly của BTC. Bên cạnh đó, tay vợt này thừa nhận cô vừa chia tay với HLV Thomas Drouet, vì vậy cần thêm thời gian để luyện tập. Như vậy, vào lúc này, mới chỉ có một số tay vợt người Mỹ cùng Naomi Osaka xác nhận dự Grand Slam tại New York và điều đó rõ ràng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của giải.

Theo vtv.vn