Thứ 5, 25/04/2024, 22:08[GMT+7]

Triển khai kế hoạch tuyên truyền, khánh tiết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX

Thứ 2, 27/07/2020 | 17:33:55
2,846 lượt xem
Chiều ngày 27/7, Tiểu ban Tuyên truyền, khánh tiết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các thành viên của Tiểu ban đã đóng góp ý kiến, thông qua kế hoạch tuyên truyền, khánh tiết phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Theo đó, công tác tuyên truyền tập trung vào các thời điểm trước, trong và sau Đại hội với yêu cầu đặt ra là tuyên truyền sâu rộng trong Đảng bộ và nhân dân về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng, những yêu cầu của đại hội đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX; những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những năm tiếp theo; khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng trong đời sống chính trị - xã hội của đất nước, địa phương; cổ vũ phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng trong Đảng bộ và nhân dân, phát huy truyền thống cách mạng, thành tựu những năm đổi mới, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đề ra; làm tốt công tác tuyên tuyền, khánh tiết, chuẩn bị mọi mặt để Đại hội diễn ra đúng kế hoạch bảo đảm chu đáo, trang trọng và tiết kiệm, thực sự là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh.

Đại biểu dự hội nghị. Ảnh: Thành Tâm 

Phát biểu kết luận, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban đề nghị bộ phận soạn thảo Kế hoạch tiếp thu ý kiến của các thành viên, sớm hoàn thiện kế hoạch để triển khai thực hiện. Trên cơ sở kế hoạch chung của Tiểu ban, các sở, ngành, đơn vị là thành viên xây dựng chi tiết kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của mình bảo đảm mục đích, yêu cầu đề ra với lộ trình cụ thể. Báo Thái Bình và Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình xây dựng chi tiết kịch bản các phương án tuyên truyền để chọn một phương án tốt nhất. Trên cơ sở kế hoạch của từng thành viên, Tiểu ban sẽ xây dựng kịch bản chi tiết bảo đảm công tác tuyên truyền, khánh tiết phục vụ Đại hội đạt hiệu quả cao nhất.

Mạnh Cường