Thứ 6, 19/04/2024, 04:44[GMT+7]

Học tập, quán triệt nghị quyết đại hội đảng các cấp và tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND

Thứ 5, 15/04/2021 | 17:12:45
1,728 lượt xem
Chiều ngày 15 và sáng ngày 16/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ - Trung tâm Chính trị thành phố Thái Bình tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX nhiệm kỳ 2020 - 2025 và tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, 200 đại biểu là cán bộ hội phụ nữ các cấp ở thành phố được quán triệt các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Với các mục tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong các nghị quyết, cán bộ hội các cấp có nhiệm vụ nghiên cứu để cụ thể hóa vào các phong trào thi đua, cuộc vận động và chương trình công tác trọng tâm của các cấp hội; xây dựng chương trình hành động thực hiện các nghị quyết gắn với các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; đồng thời xác định vai trò, trách nhiệm của hội trong việc triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu được truyền thông về bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị, tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND. Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Thái Bình đã phát động cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia đợt 2 cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày