Thứ 7, 20/04/2024, 08:34[GMT+7]

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League: Đại chiến Tây Ban Nha - Italia, M.U rộng đường vào bán kết

Thứ 7, 11/07/2020 | 06:07:50
2,790 lượt xem
Man United hẳn rất hài lòng với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Europa League 2019/20. Lý do là bởi ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, họ đã tránh được những địch thủ đáng gờm như Sevilla hay Inter Milan.

Buổi lễ bôc thăm tứ kết Europa League được tiến hành ngay sau khi UEFA xác định được các cặp tứ kết Champions League. Theo đó, nếu vượt qua được CLB LASK của Áo thì M.U sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa İstanbul Başakşehir (Thổ Nhĩ Kỳ)/Copenhagen (Đan Mạch).

Với việc đã đè bẹp LASK tới 5 bàn không gỡ trên sân khách ở trận lượt đi vòng 1/8, khả năng Quỷ đỏ có mặt ở vòng đấu tiếp theo là điều không cần phải bàn cãi. May mắn cho thầy trò HLV Solskjaer là trở ngại sắp tới mà họ phải đối mặt là Istanbul Başaksehir hay Copenhagen đều thuộc dạng dễ vượt qua.

Ở các cặp tứ kết còn lại, hai đại diện nước Đức là  Wolfsburg và Eintracht Frankfurt có thể đụng nhau nếu họ lần lượt vượt qua được Shakhtar Donetsk (Ukraine) và Basel (Thụy Sỹ). Wolfsburg hiện gặp khó khăn do họ đã thua Shakhtar Donetsk 1-2 trên sân nhà ở lượt đó. Về phần mình, tình thế của Eintracht Frankfurt còn bi đát hơn bởi họ đã để cho Basel giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trên đất Đức.

Trận đấu đáng chú ý nhất có lẽ là màn so tài giữa Sevilla và AS Roma. Đội thắng trong cặp đấu này chỉ phải gặp Olympiacos (Hy Lạp) hoặc Wolves (Anh), nhưng ở bán kết họ có nguy cơ phải đối mặt với M.U đang có phong độ cực cao dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.

Một cặp đấu khác cũng giữa 2 đại diện của Tây Ban Nha và Italia là màn so găng giữa Inter Milan và Getafe. Nếu đánh bại đối phương, một trong 2 CLB nói trên sẽ đi vào nhánh đấu có Rangers hoặc Leverkusen đang chờ sẵn.

Theo bongdaplus.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày