Thứ 5, 25/04/2024, 23:48[GMT+7]

Liverpool 5-3 Chelsea: Cơn mưa bàn thắng trên sân Anfield

Thứ 5, 23/07/2020 | 07:44:03
2,130 lượt xem
Liverpool có ngày nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh hoành tráng trên sân nhà bằng chiến thắng 5-3 trước Chelsea.

Trước trận đấu tại sân Anfield, các cầu thủ Liverpool đang trải qua chuỗi trận không mấy thuyết phục. Và điều này càng khiến các cổ động viên của họ cảm thấy lo lắng khi mà ở trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, đối thủ của họ sẽ là Chelsea. Tuy nhiên thầy trò HLV Jurgen Klopp đã chơi một trận đấu hết mình trên sân nhà.

Khởi đầu là tình huống dứt điểm quyết đoán của Naby Keita ở phút 23, mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Tới phút 38, cách biệt đã là hai bàn, khi mà cầu thủ trẻ Alexander Arnold có cú đá phạt đẳng cấp làm bó tay thủ thành Kepa. Đây cũng là lần thứ 3 ở mùa giải năm nay hậu vệ của Liverpool ghi bàn thắng theo cách này.

Liverpool 5-3 Chelsea: Cơn mưa bàn thắng trên sân Anfield - Ảnh 1.

Liverpool ghi tới 3 bàn ngay trong hiệp 1

Hiệp 1 của trận đấu càng trôi về cuối càng trở nên hấp dẫn, khi Wijnaldum chớp thời cơ nhanh để nâng tỉ số lên 3-0 cho Liverpool, trước khi Giroud có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Chelsea ở những phút bù giờ. Sau giờ nghỉ, sự hưng phấn của các cầu thủ Liverpool được tiếp nối với bàn thắng ở phút 56 của Roberto Firmino.

Liverpool 5-3 Chelsea: Cơn mưa bàn thắng trên sân Anfield - Ảnh 2.

Chelsea đã thi đấu khởi sắc hơn trong hiệp 2

Những tưởng thế trận một chiều sẽ được Liverpool duy trì tới hết trận đấu trước Chelsa, thì bất ngờ tới phút 61 và 73, lần lượt Abraham và Pulisic thay nhau lập công để rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 cho Chelsea. Đáng tiếc cho đội khách, khi họ không thể ghi được thêm một bàn thắng nào nữa cho tới hết trận, mà còn phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 83, sau tình huống xuất hiện đúng lúc của tiền đạo vào thay người Chamberlain.

Liverpool 5-3 Chelsea: Cơn mưa bàn thắng trên sân Anfield - Ảnh 3.

Liverpool có chiến thắng thứ 31 tại mùa giải năm nay

Giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-3, các cầu thủ Liverpool đã có lần đầu tiên trong lịch sử có tới 31 chiến thắng trong một mùa giải Ngoại hạng Anh. Còn với Chelsea, họ vẫn còn quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4, khi chỉ cần hoà Wolverhampton trong vòng đấu cuối là sẽ chắc suất tham dự Champions League ở mùa giải sau.

Liverpool 5-3 Chelsea: Cơn mưa bàn thắng trên sân Anfield - Ảnh 4.

Chung cuộc: Liverpool 5-3 Chelsea

Ghi bàn: Keita (23’), Alexander-Arnold (38’), Wijnaldum (43’), Firmino (55’), Chamberlain (84’) - Giroud (45+3’), Tammy Abraham (61’)

Đội hình ra sân của hai đội:

+ Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Keita, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane.

+ Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Zouma, Rudiger, James, Jorginho, Kovacic, Alonso, Willian, Mount, Giroud.

Theo vtv.vn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày