Thứ 4, 24/04/2024, 12:31[GMT+7]

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay: Tâm điểm Leicester – Man Utd, Chelsea – Wolves

Chủ nhật, 26/07/2020 | 06:48:48
3,179 lượt xem
Ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, Leicester City và Man Utd sẽ chạm trán để quyết định suất dự UEFA Champions League mùa sau.

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay: Tâm điểm Leicester – Man Utd, Chelsea – Wolves - Ảnh 1.

Lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay: Tâm điểm Leicester – Man Utd, Chelsea – Wolves - Ảnh 2.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trước vòng 38

Ở vòng cuối Ngoại hạng Anh mùa này, mọi tâm điểm chú ý dồn về cặp đấu giữa Leicester City và Man Utd. Trước vòng 38, khoảng cách giữa vị trí thứ 3 của Manchester United với vị trí thứ 5 của Leicester City chỉ là 1 điểm, và quyền tự quyết vẫn nằm trong tay cả 3 đội bóng này, khi chỉ cần giành chiến thắng, họ chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải trong tốp 4. Ở vòng đấu cuối, Leicester City sẽ chạm trán Manchester United, còn Chelsea đối đầu với Wolverhampton.

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay: Tâm điểm Leicester – Man Utd, Chelsea – Wolves - Ảnh 3.

Cuộc đua dự Europa League mùa tới về lý thuyết đã ngã ngũ trước vòng 38. Tuy nhiên, việc Arsenal vẫn còn cơ hội dự Europa League nếu vô địch cúp FA khiến đội xếp thứ 7 đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại giải đấu này. Vì vậy, Tottenham chắc chắn sẽ muốn thoát khỏi vị trí thứ 7 sau vòng đấu cuối. Để làm được điều đó, họ sẽ cần ít nhất là 1 trận hòa trước Crystal Palace, và hi vọng Wolverhampton sảy chân trước Chelsea.

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay: Tâm điểm Leicester – Man Utd, Chelsea – Wolves - Ảnh 4.

Trong khi đó, cuộc đua trụ hạng cũng không kém phần hấp dẫn và kịch tính. 2 trong số 3 đội bóng là Aston Villa, Watford và Bournemouth sẽ phải xuống chơi tại giải hạng nhất Anh mùa tới. Cơ hội trụ hạng lớn nhất đang thuộc về Aston Villa, khi họ chỉ phải gặp West Ham ở vòng 38, trong khi Watford sẽ làm khách trước Arsenal, còn với Bournemouth, việc kém 2 đối thủ cạnh tranh 3 điểm sẽ khiến họ phải hi vọng vào một điều thần kỳ nếu muốn trụ hạng thành công.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày