Thứ 6, 29/03/2024, 00:12[GMT+7]

Những CLB giá trị nhất thế giới theo Forbes: Real xếp trên Barcelona, Man Utd

Thứ 2, 03/08/2020 | 15:09:04
5,772 lượt xem
Real Madrid xếp thứ 6 còn Barcelona thứ 8 và Man Utd đứng thứ 10 trong danh sách những CLB giá trị nhất thế giới theo cách sắp xếp của Tạp chí danh tiếng Forbes.

Theo Forbes, CLB có giá trị lớn nhất thế giới là Dallas Cowboys - được định giá khoảng 5,5 tỷ USD. Đây là 1 trong những đội bóng bầu dục nổi tiếng nhất nước Mỹ, với 5 danh hiệu Super Bowl và hàng chục chiếc Cúp vô địch quốc gia.

Những CLB giá trị nhất thế giới theo Forbes: Real xếp trên Barcelona, Man Utd - Ảnh 1.

Dallas Cowboys - được định giá khoảng 5,5 tỷ USD

Xếp thứ 2 trong danh sách này là CLB New York Yankees, được định giá 5 tỷ USD. New York Yankees là đội bóng chày thành công nhất lịch sử MLB với 27 danh hiệu vô địch quốc gia, bỏ xa đội thứ 2 St.Louis Cardinals với chỉ 11 danh hiệu. Thương hiệu New York Yankees không chỉ gói gọn ở thể thao, mà còn lấn sang lĩnh vực thời trang với dòng áo phông được rất nhiều người ưa thích.

3 đội bóng rổ đang thi đấu tại NBA là New York Knicks, Los Angeles Lakers và Golden State Warriors xếp lần lượt ở 3 vị trí thứ 3, 4, và 5 trong danh sách của Forbes. Phải đến tận vị trí thứ 6 mới có sự xuất hiện của 1 CLB ngoài nước Mỹ là Real Madrid.

Những CLB giá trị nhất thế giới theo Forbes: Real xếp trên Barcelona, Man Utd - Ảnh 2.

Real Madrid đứng ở vị trí thứ 6 trong top 10 những CLB giá trị nhất thế giới theo cách sắp xếp của Tạp chí danh tiếng Forbes.

Trong top 10 còn có thêm 2 CLB bóng đá nữa là Barcelona xếp thứ 8 và Manchester United xếp thứ 10. Lí giải về danh sách này, Forbes cho biết giá trị của các CLB không nằm ở tài sản của các ông chủ, mà nằm ở thương hiệu cũng như sức hút của các CLB này. Những trận đấu có sự góp mặt của Dallas Cowboys hay New York Yankees thường thu hút lượt xem truyền hình nhiều nhất trên toàn nước Mỹ.

Những CLB giá trị nhất thế giới theo Forbes: Real xếp trên Barcelona, Man Utd - Ảnh 3.

Danh sách những CLB giá trị nhất thế giới theo Forbes (đơn vị: tỉ USD)

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày