Thứ 5, 18/04/2024, 08:12[GMT+7]

Barcelona có cầu thủ nhiễm COVID-19

Thứ 5, 13/08/2020 | 07:53:53
2,433 lượt xem
Chiều ngày 12/8 (giờ Việt Nam), Barcelona thông báo vừa thực hiện các xét nghiệm PCR và phát hiện một cầu thủ nhiễm COVID-19.

Danh tính của cầu thủ này vẫn được giữ kín, song, truyền thông Tây Ban Nha cho hay cầu thủ nhiễm COVID-19 của Barca chỉ có thể là một trong 9 cái tên Rafinha, Oriol Busquets, Miranda, Trincao, Pedri, Tobido, Matheus, Wague và Alena. Đây là những trường hợp hết hạn hợp đồng cho mượn và trở về đại bản doanh của đội chủ sân Camp Nou tập luyện trong thời gian qua.

Trang chủ của đội bóng xứ Catalonia thông báo cầu thủ này hiện có sức khỏe tốt, không có bất cứ triệu chứng nào và đang tự cách ly tại nhà. Những người có liên quan, từng tiếp xúc hiện tiếp tục được kiểm tra để theo dõi tình hình.

Ngoài ra, trường hợp dương tính COVID-19 nói trên không nằm trong danh sách hội quân của Barcelona chuẩn bị cho vòng tứ kết Champions League, và cũng không có bất cứ liên hệ nào với các cầu thủ đội một.

Barcelona có cầu thủ nhiễm COVID-19 - Ảnh 1.

Ca dương tính mới nhất tại Barcelona không có liên hệ nào với đội 1 đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League

Mọi thông tin sau đó đã nhanh chóng được bộ phận y tế Barcelona thông báo tới nhà chức trách địa phương.

Hiện tại, đội một Barcelona đang ở Lisbon tập luyện hướng tới trận đấu quan trọng với Bayern Munich tại vòng Tứ kết Champions League 2019/20.

Barcelona có cầu thủ nhiễm COVID-19 - Ảnh 2.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày