Thứ 5, 18/04/2024, 16:07[GMT+7]

Manchester United 0-0 Real Sociedad: Man Utd vào vòng 1/8 Europa League

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:43:46
4,087 lượt xem
Rạng sáng nay, Manchester United đã hòa Real Sociedad 0-0 trên sân nhà và giành quyền vào vòng 16 đội Europa League với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Với lợi thế thắng 4-0 ở trận lượt đi trước Real Sociedad, Manchester United đã nhập cuộc vô cùng tự tin và hưng phấn trong trận lượt về. Bruno Fernandes ra sân từ đầu, và hoàn thành tốt nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công đội chủ nhà. Tiền vệ người Bồ Đào Nha di chuyển rộng, xuất hiện ở nhiều điểm nóng, và tham gia vào hầu hết tình huống tấn công nguy hiểm của Man Utd.

Manchester United 0-0 Real Sociedad: Man Utd vào vòng 1/8 Europa League - Ảnh 1.

Phút 24, Bruno cho thấy sự tự tin với một pha ra chân táo bạo từ ngoài vùng cấm. Bóng vượt qua hàng thủ Sociedad, nhưng lại tìm đến xà. Không lâu sau, số 18 tiếp tục treo bóng vừa tầm đến vị trí của Daniel James. Cầu thủ người xứ Wales đánh đầu vọt xà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Manchester United 0-0 Real Sociedad: Man Utd vào vòng 1/8 Europa League - Ảnh 2.

Trước đó đại diện tới từ Tây Ban Nha đã có được cơ hội mười mươi để mở tỉ số khi được hưởng quả penalty ở phút 12 của trận đấu. Dẫu vậy, trên chấm 11m, đội trưởng Oyarzabal đã không thể đưa bóng vào lưới mặc dù tiền đạo này đã đánh lừa được thủ thành Dean Henderson.

Manchester United 0-0 Real Sociedad: Man Utd vào vòng 1/8 Europa League - Ảnh 3.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Manchester United và Real Sociedad tiếp tục duy trì một thế trận cởi mở với những pha lên bóng tốc độ. Thậm chí, trong hiệp thi đấu này, Tuanzebe của đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới của thủ thành Remiro. 

Manchester United 0-0 Real Sociedad: Man Utd vào vòng 1/8 Europa League - Ảnh 4.

Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng này vì Lindelof đã có pha phạm lỗi với một cầu thủ Real Sociedad trước đó.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, những phút cuối trận, HLV Solskjaer đã chủ động cho các cầu thủ giảm tốc độ trận đấu và thay những trụ cột ra nghỉ. Chung cuộc, Manchester United và Real Sociedad cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng, qua đây, Quỷ đỏ giành vé đi tiếp tại Europa League mùa giải năm nay với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận.

Kết quả Europa League - lượt về vòng 1/16:

Tottenham Hotspur 4-0 Wolfsberger AC

Arsenal 3-2 Benfica

Rangers 5-2 Antwerp

Villarreal 2-1 Salzburg

Hoffenheim 0-2 Molde

Napoli 2-1 Granada

Shakhtar Donetsk 1-0 Maccabi Tel Aviv

Ajax 2-1 Lille

Club Brugge 0-1 Dynamo Kyiv

Manchester United 0-0 Real Sociedad

AC Milan 1-1 Sao đỏ Belgrade

Leicester City 0-2 Slavia Praha

Roma 3-1 Sporting Braga

Dinamo Zagreb 1-0 Krasnodar

Bayer Leverkusen 0-2 Young Boys

PSV 2-1 Olympiakos Piraeus

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày