Thứ 6, 19/04/2024, 06:03[GMT+7]

Real Madrid 1-1 Real Sociedad: 1 điểm nhọc nhằn của Real Madrid

Thứ 3, 02/03/2021 | 08:03:03
3,099 lượt xem
Cả Atletico và Barcelona đều đã giành chiến thắng, Real Madrid cần phải làm được điều tương tự trước Real Sociedad nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Trong hiệp 1 của trận đấu, đội chủ nhà Real Madrid là những người thi đấu lấn lướt, khi họ tung ra tới 12 cú dứt điểm về phía khung thành của Real Sociedad. Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm nhất mà đội bóng của HLV Zidane tạo ra được chỉ là cú đánh đầu đập cột dọc của Mariano Diaz ở phút 22.

Sang tới hiệp 2, đội khách bất ngờ tăng tốc ở những phút đầu và thành quả đã sớm đến với họ. Phút 55, cựu cầu thủ Arsenal Nacho Monreal đã có pha tạt bóng như đặt từ cánh trái để Portu băng vào đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số trận đấu.

Real Madrid 1-1 Real Sociedad: 1 điểm nhọc nhằn của Real Madrid - Ảnh 1.

Sau khi bị thủng lưới, HLV Zidane đã thực hiện hàng loạt sự thay đổi người nhằm cứu vãn tình thế, và sau rất nhiều cố gắng, thì bàn gỡ hòa cũng đã đến với Real Madrid ở phút 89.

Real Madrid 1-1 Real Sociedad: 1 điểm nhọc nhằn của Real Madrid - Ảnh 2.

2 cầu thủ vào thay người là Federico Valverde và Vinicius Junior góp công lớn trong bàn thắng này, khi Valverde là người khởi xướng bằng một cú đánh gót đầy nhạy cảm, còn Vinicius là người kết thúc bằng một cú dứt điểm cận thành.

1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Trận hòa này khiến Real Madrid tiếp tục xếp thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 5 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Real Madrid 1-1 Real Sociedad: 1 điểm nhọc nhằn của Real Madrid - Ảnh 3.

Real Madrid 1-1 Real Sociedad: 1 điểm nhọc nhằn của Real Madrid - Ảnh 4.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày