Thứ 5, 25/04/2024, 02:00[GMT+7]

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ

Thứ 3, 04/08/2020 | 15:30:13
4,719 lượt xem
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, sáng ngày 4/8, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình) và các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Tại Đền thờ Bác Hồ, trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh và các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn với những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh và các đại biểu cũng đã dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh và dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện Di chúc của Người. Tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống quê hương, tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đề ra trong nhiệm kỳ tới, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

                              Thu Thủy