Thứ 5, 28/03/2024, 20:59[GMT+7]

Có một hòn đảo tràn ngập màu tím mộng mơ chờ bạn khám phá

Thứ 3, 28/07/2020 | 09:07:52
2,992 lượt xem
Đảo Banwol-do ở quận Sinan thuộc tỉnh Nam Jeolla, Hàn Quốc là điểm đến nổi tiếng thế giới. Lý do là nhiều công trình trên đảo đều được sơn màu tím từ nhà, đường, xá, cây cầu... Vì vậy, nó được gọi là "hòn đảo màu tím".

Năm nay có lẽ là một năm bùng nổ của màu tím, sắc tím thực sự lên ngôi và trở thành xu hướng trong nhiều lĩnh vực như thời trang, các ấn phẩm in ấn. Nếu bạn cũng là fan của màu tím mộng mơ thì hòn đảo Banwol-do, ở quận Sinan, thuộc tỉnh Jeolla, Hàn Quốc chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ ngay sau khi Covid-19 kết thúc.

Được mệnh danh là ‘hòn đảo tím', mọi đồ dùng từ những cây cầu, đường đi, nhà cửa, xe cộ đến những cánh đồng… ở trên hòn đảo này đều có màu tím. Thậm chí, người dân nơi đây cũng thích diện những bộ đồ có màu sắc trên để đi ra ngoài đường.

Một điểm của hòn đảo Banwol-do khiến người tham quan không khỏi mê mẩn đó chính là những con đường đi bộ ven biển. Dọc theo con đường biển dài 4km này, những vườn hoa oải hương đua nhau khoe sắc, đầy sức sống.

Đặc biệt, cây cầu tím nối liên giữa hai đảo nhỏ Banwol và Park Ji cũng thu hút rất nhiều du khách. Xây dựng từ 2008, cây cầu được lấy cảm hứng từ mong muốn băng qua đất liền của một người sống trên đảo.

Cây cầu tím - biểu tượng của hòn đảo Banwol- do.

Bên cạnh đó, chi phí tham quan tại Banwol - do cũng khá mềm so với nhiều địa điểm du lịch khác tại Hàn Quốc. Du khách cũng có thể thuê xe đạp với giá 5.000 won/giờ vòng quanh đảo (tương đương với 100.000VNĐ) và nghỉ ngơi tại homestay với giá khoảng 50.000 won/đêm (khoảng 1 triệu VNĐ).

Theo kienthuc.vn 



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày