Thứ 5, 28/03/2024, 19:59[GMT+7]

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại Kiến Xương

Thứ 3, 07/07/2020 | 10:07:52
2,487 lượt xem
Tối ngày 6/7, Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Kiến Xương tổ chức khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại xã Bình Định.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm các gian hàng tại phiên chợ.

Các đồng chí: Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực phụ trách hoạt động của HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Công Thương, huyện Kiến Xương đã tới dự và động viên các doanh nghiệp, người dân tham gia phiên chợ.

Người dân tới phiên chợ ngoài được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc còn được các doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao: điện tử, điện máy, hàng nông, lâm, thủy sản, thực phẩm chế biến, hàng may mặc, thời trang, hàng tiêu dùng gia dụng, hóa mỹ phẩm và các mặt hàng thiết yếu khác với giá hợp lý và chính sách khuyến mại hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam trong đó có các doanh nghiệp của Thái Bình tiếp cận thị trường, mở rộng mạng lưới phân phối ở thị trường nông thôn. Sở Công Thương mong muốn, phiên chợ hàng Việt về nông thôn trở thành đòn bẩy kích cầu tiêu dùng sau dịch Covid-19 và là hoạt động cụ thể góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, tiếp sức cho các doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh và phát triển ổn định trong thời gian tới.

Khắc Duẩn