Thứ 3, 23/04/2024, 19:52[GMT+7]

Điện lực thành phố bảo đảm cung cấp điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Thứ 4, 29/07/2020 | 18:47:04
1,426 lượt xem
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 9 - 11/8. Để đảm bảo điện phục vụ kỳ thi, Điện lực thành phố Thái Bình đã triển khai kiểm tra an toàn các lưới điện trung áp bảo đảm phục vụ kỳ thi an toàn, ổn định và chất lượng.

Công nhân Điện lực thành phố kiểm tra, sửa chữa lưới điện.

Trong đó, bảo đảm cung cấp điện ổn định và liên tục tại tất cả các điểm như hội đồng thi, khu vực chấm thi, điểm phục vụ, in sao đề thi, phúc khảo kết quả thi.

Bên cạnh đó, Điện lực thành phố còn chuẩn bị đầy đủ vật tư, phương tiện, nhân lực để bảo đảm xử lý sự cố nhanh nhất; chuẩn bị các phương án cấp điện hỗ trợ đến các điểm có hội đồng thi trong trường hợp chưa khắc phục được sự cố. Đồng thời, tiến hành kiểm tra các đường dây, trạm biến áp nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết trên đường dây trung áp và hạ áp. Có biện pháp dự phòng nguồn điện gồm máy phát điện để kịp thời cấp lại điện khu vực thi.

 Trong tất cả những ngày thi tốt nghiệp THPT năm 2020, Điện lực thành phố sẽ không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên địa bàn thành phố Thái Bình và huyện Vũ Thư.

Phạm Hưng