Thứ 3, 16/04/2024, 22:04[GMT+7]

Đoàn công tác của Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn Thái Bình

Thứ 3, 21/07/2020 | 20:16:36
3,707 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), sáng ngày 21/7, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Phó Tư lệnh Quân khu 3 cùng đoàn công tác của Quân khu và Bộ CHQS tỉnh Thái Bình đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Phó Tư lệnh Quân khu 3 trao quà của Bộ Quốc phòng, Quân khu 3 và của Bộ CHQS tỉnh tới các đối tượng chính sách tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh.

Tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần, Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh, các gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ..., đoàn đã trực tiếp trao 62 suất quà với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Thay mặt đoàn, đồng chí Phó Tư lệnh Quân khu 3 đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các đối tượng và gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng cho nền độc lập, tự do của dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tham gia học tập, lao động sản xuất để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ngay sau khi thăm tặng quà các đối tượng chính sách, đoàn đã đến đặt lẵng hoa và dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

Văn Dũng

(Bộ CHQS tỉnh)