Thứ 6, 29/03/2024, 14:06[GMT+7]

Trao công trình thanh niên cho hộ gia đình thanh niên nghèo xã Hồng Lý

Thứ 5, 02/07/2020 | 16:34:29
3,401 lượt xem
Sáng ngày 2/7, Huyện đoàn Vũ Thư tổ chức trao tặng công trình thanh niên - máy tuốt hòe cho hộ gia đình thanh niên nghèo xã Hồng Lý.

Lãnh đạo Huyện đoàn Vũ Thư và chính quyền địa phương trao công trình thanh niên

Gia đình anh Nguyễn Ngọc Loan và vợ là chị Phan Thị Hảo, thôn Thượng Hộ Nam, xã Hồng Lý là hộ cận nghèo. Bản thân anh Loan sức khỏe yếu, thường xuyên đau ốm. Anh chị có 2 con nhỏ nhưng đều mắc nhiều bệnh trọng. Hiện chị Hảo là lao động chính của gia đình, song trong điều kiện gia đình có nhiều người ốm đau, kinh tế không đủ để chữa bệnh và trang trải sinh hoạt nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Phát huy vai trò của thanh niên trong thực hiện chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo vươn lên trong cuộc sống, Ban Thường vụ Huyện đoàn Vũ Thư đã trao tặng gia đình anh Loan chiếc máy tuốt hòe trị giá 8 triệu đồng với mong muốn san sẻ một phần khó khăn, động viên anh chị vươn lên trong cuộc sống.

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Huyện đoàn Vũ Thư và Đoàn Thanh niên xã Hồng Lý cũng đã trao quà cho địa chỉ xanh tình nguyện là bà Nguyễn Thị Gái, thôn Thượng Hộ Bắc, là cựu thanh niên xung phong thời kỳ chống Mỹ cứu nước.

Tiên Dung

(Đài TT - TH Vũ Thư)


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày