Thứ 4, 24/04/2024, 22:02[GMT+7]

Đoàn đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 3, 07/07/2020 | 15:48:51
3,881 lượt xem
Sáng ngày 7/7, Đoàn đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ X đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình).

Đoàn đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.

Sinh thời, trong muôn vàn tình thương yêu của Người dành cho nhân dân, có một tình yêu lớn dành cho thiếu niên, nhi đồng. Tấm lòng yêu thương và những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn luôn đồng hành cùng thiếu niên, nhi đồng, là di sản văn hóa vô giá của toàn Đảng, toàn dân và của thế hệ trẻ. Khắc ghi 5 điều Bác Hồ dạy, thiếu niên, nhi đồng Thái Bình đã cố gắng học tập, tu dưỡng và rèn luyện thật tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là "cháu ngoan Bác Hồ".

Cũng trong sáng ngày 7/7, Đoàn đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ X đã tới thăm, tặng quà các bạn nhỏ tại Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày