Thứ 5, 25/04/2024, 02:19[GMT+7]

Tuổi trẻ khu vực biên giới biển Thái Bình: Nhiều hoạt động hướng về cơ sở

Thứ 3, 14/07/2020 | 17:28:46
1,890 lượt xem
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7), ngày 14/7 tuổi trẻ Đồn Biên phòng Cửa Lân phối hợp với Viettel Thái Bình, Huyện đoàn, Hội Chữ thập đỏ huyện Tiền Hải tổ các hoạt động hướng về cơ sở.

Đồn Biên phòng Cửa Lân cùng Đoàn Thanh niên huyện Tiền Hải , Kiểm ngư Thái Bình trao tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân.

Một trong những hoạt động là tư vấn khám chữa bệnh, cấp, phát thuốc miễn phí cho gần 200 người là đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo tại xã Đông Trà, huyện Tiền Hải.

Quân y Đồn biên phòng Cửa Lân khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách xã Đông Trà, huyện Tiền Hải.

Cùng với khám các bệnh về nội khoa, đường hô hấp,  tai - mũi - họng, mắt.., các quân y sỹ, thầy thuốc đã tư vấn về triệu chứng, phương pháp điều trị, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cho các đối tượng. Đồng thời giới thiệu lên tuyến trên để tiếp tục điều trị đối với những người bị bệnh nặng.

 Cũng nhân dịp này, tuổi trẻ các đơn vị đã đến thăm và tặng quà các Mẹ VNAH: Nguyễn Thị Nhớn, xã Đông Xuyên; Nguyễn Thị Riệu, xã Đông Minh (huyện Tiền Hải). Tổ chức trao tặng trên 200 lá cờ cho ngư dân xã Nam Phú và xã Nam Thịnh, động viên ngư dân yên tâm bám biển.

Lại Hợp Khánh

 (BĐBP Thái Bình)


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày