Thứ 5, 25/04/2024, 01:08[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà người có công tiêu biểu

Thứ 3, 21/07/2020 | 15:02:40
2,634 lượt xem
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng ngày 21/7, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn các huyện Đông Hưng, Kiến Xương và thành phố Thái Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà ông Hoàng Xuân Bình, thương binh 1/4, thôn Thuần Túy, xã Đông La (Đông Hưng)

Audio: 2107-dchi_Thang_tham_tang_qua_mixdown.mp3

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các huyện Đông Hưng, Kiến Xương và thành phố Thái Bình.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã đến thăm bà Nguyễn Thị Yến, vợ liệt sĩ Bùi Bá Ni, thôn Cổ Dũng 2; ông Hoàng Xuân Bình, thương binh 1/4, thôn Thuần Túy, xã Đông La (Đông Hưng); bà Đặng Thị Xơ, vợ liệt sĩ Lê Văn Huỳnh, thôn Văn Hanh, xã Lê Lợi (Kiến Xương); bà Đỗ Thị Tươi, người thờ cúng liệt sĩ Đỗ Minh Dương, phường Kỳ Bá (thành phố Thái Bình).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà bà Đặng Thị Xơ, vợ liệt sĩ Lê Văn Huỳnh, thôn Văn Hanh, xã Lê Lợi (Kiến Xương)

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của từng gia đình người có công; mong các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành và vận động người thân, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách để người có công và thân nhân người có công với cách mạng được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi bà Đỗ Thị Tươi, người thờ cúng liệt sĩ Đỗ Minh Dương, phường Kỳ Bá (thành phố Thái Bình)

* Sáng cùng ngày, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đến thăm nhà trưng bày sản phẩm của Hợp tác xã Chạm bạc Phú Lợi, xã Lê Lợi (Kiến Xương).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm nhà trưng bày sản phẩm của Hợp tác xã Chạm bạc Phú Lợi, xã Lê Lợi (Kiến Xương)

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày