Thứ 6, 19/04/2024, 17:50[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Thứ 3, 21/07/2020 | 15:11:54
2,459 lượt xem
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), sáng ngày 21/7, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Hưng Hà.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà ông Bùi Văn Nha, bố liệt sỹ, xã Hồng Lĩnh (Hưng Hà).

Audio: 2107-thoiA-dc_Thanh_tang_qua_mixdown.mp3

Cùng đi có đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Hưng Hà.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã tới thăm, tặng quà ông Bùi Văn Nha, bố liệt sĩ, thôn Vũ Đông, xã Hồng Lĩnh; thương binh 1/4 Trần Văn Luận, thôn Thanh La, xã Minh Khai.

Tại các gia đình, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi đời sống, sức khỏe của các thương binh, thân nhân liệt sĩ, động viên các gia đình luôn nêu cao truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương luôn quan tâm, thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với người có công, gia đình chính sách; thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa để người có công, gia đình chính sách có cuộc sống tốt hơn.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà thương binh 1/4 Trần Văn Luận, xã Minh Khai (Hưng Hà).

Đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và luôn gương mẫu, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương.

Tú Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày