Thứ 6, 26/04/2024, 23:29[GMT+7]

Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thứ 4, 22/07/2020 | 14:38:42
1,946 lượt xem
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947– 27/7/2020), sáng ngày 22/7, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Các đại biểu dự lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành một phút tưởng niệm, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, hạnh phúc cho nhân dân. Sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ mãi mãi là tấm gương sáng để thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau học tập, noi theo. Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần, sức sáng tạo của tuổi trẻ, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh, đồng thời là dịp giáo dục truyền thống, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày