Thứ 6, 26/04/2024, 08:08[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại huyện Đông Hưng

Thứ 5, 23/07/2020 | 15:34:11
2,378 lượt xem
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng ngày 23/7, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại huyện Đông Hưng.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Hòa, thôn Ký Con, xã Đông Xuân (Đông Hưng).

Audio: 2307-thoiA-dchi_thang_tang_qua_dong_hung_mixdown.mp3

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh.

Tại xã Đông Xuân, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc tại đình làng Kênh và thăm 2 Bà mẹ Việt Nam anh hùng là mẹ Phạm Thị Hòa, thôn Ký Con, có chồng là liệt sĩ Vũ Văn Trấn, hy sinh trong kháng chiến chống Pháp và con trai là liệt sĩ Vũ Văn Vấn, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ và mẹ Lê Thị Nguyệt, thôn Lê Lợi 1, có 2 con trai là liệt sĩ Đặng Văn Huân, Đặng Văn Hoán hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã trân trọng trao quà, dành thời gian thăm hỏi sức khỏe, đời sống của gia đình các mẹ đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành và vận động người thân, nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục thực hiện tốt chính sách “hậu phương quân đội”, thường xuyên quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần để các gia đình chính sách, người có công và thân nhân người có công với cách mạng được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày