Thứ 5, 25/04/2024, 07:43[GMT+7]

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ 5, 23/07/2020 | 15:44:46
1,731 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 23/7, các đồng chí: Nguyễn Thanh Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Thái Thụy đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Thái Thụy.

Các thành viên trong đoàn thăm hỏi, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhường, thôn Văn Hàn Đông , xã Thái Hưng.

Đoàn đã đến thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhường, thôn Văn Hàn Đông và thương binh ¼, thôn Văn Hàn Tây, xã Thái Hưng. 

Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của mẹ Nguyễn Thị Nhường, thương binh Trương Công Tăng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Các đồng chí chúc sức khỏe và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng quê hương. Các đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị cần có những hoạt động  thiết thực  hơn nữa, thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, góp phần làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Thanh Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà thương binh ¼ Trương Công Tăng, thôn Văn Hàn Tây, xã Thái Hưng.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày