Thứ 5, 25/04/2024, 16:28[GMT+7]

Vũ Thư: Khám bệnh, cấp phát thuốc tại nhà cho 12 Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ 5, 23/07/2020 | 16:59:17
1,736 lượt xem
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 23/7, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Vũ Thư phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện và Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại nhà và trao quà cho 12 Bà mẹ Việt Nam anh hùng còn sống trên địa bàn huyện.

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Chè, xã Hòa Bình

Đến nay, hầu hết các Bà mẹ Việt Nam anh hùng đều có tuổi đời khoảng 90 tuổi trở lên, sức khỏe một số mẹ khá yếu. Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện đã khám, kiểm tra tổng thể sức khỏe cho các mẹ. Sau thăm khám, các bác sĩ, dược sĩ đã cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn tỉ mỉ người thân về cách chăm sóc, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vận động kết hợp sử dụng thuốc để bảo đảm sức khỏe cho các mẹ. Đối với một số mẹ phát hiện có dấu hiệu bệnh lý, các bác sĩ sẽ tiếp tục phối hợp với người thân đưa các mẹ đến cơ sở y tế để có điều kiện khám, điều trị bệnh tốt hơn.

Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Vũ Thư nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các Bà mẹ Việt Nam anh hùng nói riêng và các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách nói chung tại địa phương.


Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày