Thứ 6, 26/04/2024, 09:23[GMT+7]

Thực hiện tốt công tác hậu cần, khánh tiết phục vụ các sự kiện lớn của tỉnh

Thứ 6, 24/07/2020 | 15:21:16
1,768 lượt xem
Sáng ngày 24/7, Tiểu ban Hậu cần, Khánh tiết tổ chức lễ khởi công công trình san nền, xây dựng tường rào Khu công nghiệp chuyên phục vụ nông nghiệp Thái Bình, khánh thành Tượng đài “Bác Hồ với nông dân Việt Nam”, đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất, kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh và Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thái Bình lần thứ VII họp nghe báo cáo tiến độ, thống nhất nội dung thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, thành viên Tiểu ban đã tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo kế hoạch tổ chức các hoạt động về: địa điểm, thời gian, cơ sở vật chất, kỹ thuật, kinh phí phục vụ các hoạt động và việc thực hiện nhiệm vụ của các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban nhấn mạnh đây là những sự kiện có ý nghĩa quan trọng của tỉnh, giúp quảng bá hình ảnh, mảnh đất, con người và những thành tựu của tỉnh đạt được trong thời gian qua. Vì vậy, từng thành viên trong Tiểu ban cần nâng cao tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để tổ chức thành công các sự kiện lớn của tỉnh. Đồng chí cơ bản thống nhất với dự thảo kế hoạch và phân công thực hiện các nhiệm vụ của các thành viên Tiểu ban, đồng thời bổ sung thêm một số nhiệm vụ cụ thể cho từng sở, ban, ngành, địa phương. Đồng chí đề nghị cơ quan tham mưu chủ trì xây dựng kế hoạch tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu hoàn thiện kế hoạch, phân công công việc cụ thể, hợp lý cho từng thành viên; tổ chức triển khai thực hiện công tác hậu cần, khánh tiết phục vụ các hoạt động bảo đảm an toàn, tiết kiệm, đúng quy định.

Thu Hiền


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày