Thứ 6, 19/04/2024, 10:35[GMT+7]

Tặng quà các đối tượng chính sách tại huyện Vũ Thư

Thứ 2, 27/07/2020 | 19:54:39
3,192 lượt xem
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), sáng ngày 27/7, Chi đoàn thanh niên Văn phòng và các ban của Tỉnh ủy phối hợp cùng Huyện đoàn Vũ Thư tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại xã Song An, Trung An và Minh Lãng (Vũ Thư).

Chi đoàn thanh niên Văn phòng và các ban của Tỉnh ủy thăm, tặng quà bà Trần Thị Liên, vợ liệt sĩ Nguyễn Khắc Lật, xã Song An (Vũ Thư).

Tại các nơi đến thăm, đại diện tuổi trẻ Văn phòng và các ban của Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước; ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và động viên các đối tượng chính sách nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chi đoàn thanh niên Văn phòng và các ban của Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình ông Vũ Văn Đường, xã Trung An (Vũ Thư), người tham gia 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Cũng trong ngày 27/7, Chi đoàn thanh niên Văn phòng và các ban của Tỉnh ủy đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn của dân tộc, góp phần tri ân các thế hệ cha anh đi trước đã sẵn sàng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Minh Phúc

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày