Thứ 5, 28/03/2024, 19:51[GMT+7]

Thành phố: Hơn 200 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Thứ 7, 01/08/2020 | 15:37:38
1,942 lượt xem
Sáng ngày 1/8, tại phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.

Cán bộ, công nhân viên chức và người dân tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã thu hút sự tham gia của trên 200 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức khối các ngân hàng thương mại, Liên đoàn lao động thành phố, Bệnh viện Đa khoa thành phố và 10 phường, xã trên địa bàn. Để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người khi đến tham gia hiến máu tình nguyện, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố đã phối hợp với các tổ chức thành viên tổ chức bố trí người hướng dẫn làm các thủ tục nhanh gọn, bố trí các địa điểm lấy máu thuận lợi nên trong đợt này, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố đã thu nhận được 136 đơn vị máu để bổ sung vào kho lưu trữ máu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Như vậy tính từ đầu năm 2020 đến nay, Ban chỉ đạo hiến máu thành phố đã tổ chức 3 đợt hiến máu tình nguyện với số lượng máu thu được trên 400 đơn vị máu. Đây là nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của mỗi người vì cộng đồng, góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu trong cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày