Thứ 5, 25/04/2024, 18:34[GMT+7]

Báo Thái Bình đạt giải B Giải báo chí toàn quốc viết về ngành Tài chính

Thứ 5, 06/08/2020 | 18:01:54
3,695 lượt xem
Chiều ngày 6/8, tại Hà Nội, Bộ Tài chính tổ chức lễ trao giải báo chí toàn quốc viết về ngành Tài chính nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Tài chính (28/8/1945 - 28/8/2020).

Ảnh: Thành Tâm

Sau 2 năm phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 2.618 tác phẩm của các cơ quan báo chí trên cả nước tham gia. Các tác phẩm đã bao quát rộng khắp các lĩnh vực kinh tế - tài chính, các sự kiện nổi bật, đặc biệt làm sáng tỏ thêm những mốc son trong chặng đường lịch sử 75 năm xây dựng và phát triển của ngành Tài chính, khẳng định vai trò của ngành Tài chính trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Ban tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt, 5 giải A, 10 giải B, 20 giải C, 30 giải khuyến khích, 15 giải chuyên ngành và tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho 10 cơ quan báo chí có thành tích tham gia tích cực giải báo chí toàn quốc viết về ngành Tài chính. Báo Thái Bình đạt giải B với tác phẩm “Xây dựng nông thôn mới ở Thái Bình - Điều hành ngân sách minh bạch, linh hoạt, hiệu quả” của nhóm tác giả Minh Nguyệt - Lưu Ngần - Thanh Huyền.

Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Tạ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Tài chính gửi lời chúc mừng tới các tác giả và nhóm tác giả đoạt giải, các tác phẩm đã phản ánh được toàn diện về các mặt hoạt động và những đóng góp của ngành Tài chính đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Điều đó đã minh chứng cho sức lan tỏa của cuộc thi cũng như sự quan tâm của các nhà báo, các cơ quan báo chí đối với ngành Tài chính.

Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Tài chính mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa của các đơn vị, sự quan tâm của các cơ quan thông tấn, báo chí và các nhà báo đến hoạt động của ngành Tài chính để giải báo chí viết về ngành Tài chính đạt chất lượng ngày một tốt hơn.

Huyền Ngần


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày