Thứ 3, 23/07/2024, 21:18[GMT+7]

Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI sẽ diễn ra vào quý IV năm 2020

Thứ 7, 07/03/2020 | 11:46:05
1,047 lượt xem
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 749/QĐ-BVHTTDL ngày 6-3-2020 về việc tổ chức Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI vào quý IV năm 2020.

Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội là dịp để vinh danh tác phẩm, nghệ sĩ điện ảnh trong nước và quốc tế.

Sự kiện điện ảnh quốc tế quan trọng này sẽ do Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian 5 ngày. Đây là dịp để vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, có giá trị nghệ thuật cao, giàu tính nhân văn, sáng tạo, khuyến khích những tài năng mới của điện ảnh Việt Nam và thế giới.

Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội cũng tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các nhà làm phim, đại biểu trong và ngoài nước, nhằm phát triển nền điện ảnh trong nước, đồng thời, giới thiệu các tác phẩm đặc sắc của các nền điện ảnh trên thế giới tới công chúng Việt Nam.

Lần thứ VI tổ chức, Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội hy vọng sẽ phát huy uy tín đã tạo dựng được trong  thời gian qua, thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu điện ảnh trong nước và thế giới, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng với bạn bè quốc tế.

Theo hanoimoi.com.vn




Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày