Thứ 3, 23/07/2024, 02:26[GMT+7]

Thực hiện đăng ký kinh doanh qua mạng phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 2, 30/03/2020 | 15:44:57
961 lượt xem
Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã có 140 doanh nghiệp, 52 chi nhánh và văn phòng đại diện được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh với tổng vốn đăng ký mới hơn 1.255 tỷ đồng.

Công ty TNHH Sản xuất kinh doanh Sứ Hảo Cảnh (Khu công nghiệp Tiền Hải) duy trì sản xuất trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp .Ảnh: Thành Tâm

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để hạn chế tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh và tránh tiếp xúc tại nơi đông người, Sở Kế hoạch và Đầu tư khuyến khích các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh đăng ký nộp hồ sơ qua mạng điện tử (đối với các thủ tục hành chính có thể thực hiện nộp qua mạng) thông qua Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia tại địa chỉ www.dangkykinhdoanh.gov.vn. Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đăng ký qua mạng (trừ thủ tục giải thể/chấm dứt hoạt động là 5 ngày làm việc), Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ phản hồi về tính hợp lệ của hồ sơ. Sau khi hồ sơ đăng ký qua mạng được chấp thuận, việc nhận/trả kết quả sẽ được thực hiện trực tiếp hoặc qua Bưu điện tỉnh Thái Bình tùy theo đăng ký của doanh nghiệp.

Minh Hương